Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Lòng ai

Bạn đã từng chạy xe trên đường mà nước mắt cứ rơi, rồi những cơn gió hạ thổi khô giọt nước mắt ấy?

Bạn đã từng trốn trong tolet để khóc vì cảm thấy mệt mỏi?

Bạn đã từng muốn hét thật to chỉ để giải tỏa những mệt mỏi, phiền muộn trong lòng?

Tôi thì có. 

Tôi luôn luôn là người nghe người khác tâm sự, tôi khuyên họ chỉ vì không muốn họ phải buồn, không phải mệt mỏi nữa. Nhưng tôi lại không thể an ủi bản thân tôi, không thể nói ra nỗi lòng, những chuyện phiền muộn với một ai cả.

Tôi rất mệt, nhiều khi cứ nghĩ không biết sức mạnh ở đâu khiến tôi có thể chống đỡ đến giờ phút này. 

Mỗi khi tan làm, tôi đều cảm thấy mệt, mệt đến mức chỉ muốn nằm ngủ một giấc thật dài, thật dài để quên đi mọi thứ. Mọi việc, mọi uất ức ngày một dồn nén, ngày một đè nặng trong lòng, làm cách nào cũng không thể nhẹ hơn được. Chỉ biết trốn trong tolet, mở nước thật to và khóc, để không ai nghe thấy. 

Rất mệt, rất tủi thân, nhưng không muốn nói ra, nói ra rồi ai lắng nghe, ai thật sự an ủi. Hay chỉ là thương hại. 

Chỉ là hôm nay, tôi thấy rất buồn, rất tệ và cô đơn, thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét